Lựa chọn thuê phòng học như thế nào cho phù hợp với bạn


Làm thế nào để bạn lựa chọn cho mình phòng học cho thuê vừa hiện đại, sang trọng, giá rẻ lại đáp ứng yêu cầu đào tạo phù hợp với cơ sở của bạn.

Trên thị trường hiện nay, hình thức thuê lớp học để dạy học các khóa học từ kỹ năng, hội thảo, nghề nghiệp, giới thiệu sản phẩm, hay các hình thức họp nhóm, học nhóm… chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế đều không phải là hình thức quá xa lạ.

Quan trọng hơn bạn phải tìm được đơn vị có cơ sở vật chất phù hợp với đào tạo từ các yêu cầu về diện tích, cơ sở vật chất,  không gian… Dưới đây là những điều bạn nên quan tâm để lựa chọn cho mình phòng hay lớp học phù hợp.

Diện tích phòng học


Khi đi tìm các phòng học hay lớp học đang cho thuê thì anh chị cần lưu ý về diện tích, diện tích có phù hợp với số lượng người học của mình hay không. Tùy vào số lượng học sinh, học viên, các thành viên nhóm, lớp để lựa chọn diện tích phòng học lớn hay nhỏ. Nếu số lượng dưới 15 người bạn chi cần phòng có diện tích khoảng 13-15m2. Nếu số lượng dưới 20 người thì bạn nên chọn phòng từ 30m2 trở lên. Ngoài ra cũng còn tùy vào hình thức, loại hình đào tạo của bạn để lựa chọn diện tích phòng học phù hợp hơn. Diện tích phòng học cũng quyết định đến phần lớn chi phí mà bạn phải bỏ ra khi thuê.

Nên lựa chọn phòng học cho thuê với diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là điều rất quan trọng.

Trang thiết bị hỗ trợ lớp học

Trang thiết bị hỗ trợ lớp học đây là yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định việc nên hay không nên thuê. Qua mạng bạn nhìn thấy có nhiều hình ảnh về các lớp học nhìn rất hiện đại, sang trọng bàn ghế đầy đủ, nhưng thực tế chưa chắc các hình ảnh đó là thực tế. Nên cần qua trực tiếp kiểm tra về điều kiện trang thiết bị hỗ trợ lớp học như bàn ghế, máy chiếu, ti vi, máy lạnh, điều hòa không khí, ánh sáng, bảng viết, phấn, bút dạ…

Đặc biệt bàn ghế phải được bố trí sắp xếp khoa học, phù hợp với từng lĩnh vực đào tạo, hay hình thức của buổi học. Các thiết bị kết nối như tivi, máy chiếu hoạt động ổn định với các kết nối hiện đại dễ dàng với máy tính, laptop.

Ánh sáng trong phòng học phải được đầy đủ, cung cấp nguồn sáng phù hợp cho lớp học, tránh các học viên học trong những căn phòng tối tăm, hoặc ánh sáng không đầy đủ. Nên chọn ở những phòng học có không gian thoáng, cửa sổ lớn, hoặc nhà kính hiện đại, chan hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo từ đèn điện các thiết bị chiếu sáng.

Hệ thống điều hòa không khí hiện đại đáp ứng yêu cầu làm mát trong mùa hè và mùa đông làm ấm.

Không gian yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn


Một trong những điều cốt lõi của giáo dục cần có được không gian yên tĩnh, không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn. Để làm được điều này thì cần lựa chọn những cơ sở được trang bị hệ thống của cách âm tốt, hoặc khu vực xa đường lớn sẽ yên tĩnh hơn.

Khi tổ chức lớp học tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của học viên, nên không gian yên tĩnh đóng vai trò quan trọng giúp học viên có thể chú tâm trong khi nghe giảng hay học bài.
Giao thông thuận tiện

Một lưu ý nhỏ nữa là giao thông thuận tiện, đó là việc bạn lựa chọn khu vực có mức độ giao thông qua lại thuận lợi, tránh ùn tắc hay có nơi để xe cho học viên và giáo viên…

Với một số thông tin trên phần nào hy vọng khi các bạn tìm những nơi cho thuê phòng học tại hà nội hay bất kỳ nơi đâu cũng tìm được cho mình vị trí thuận lợi, phòng học hiện đại đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của mình


Cho thuê phòng học giá rẻ tại hà nội mang đến cho các bạn phòng học hiện đại, sang trọng, nội thất và tiện ích đầy đủ. Bàn ghế mới chắc chắn đáp ứng nhu cầu với đa dạng các loại hình hoạt động theo mô hình lớp học từ giáo dục nghề, cấp 1, cấp 2, cấp 3, trung học, cao đẳng, đại học, học nhóm, lớp trau dồi kiến thức, hội thảo… Với đa dạng kích thước và vị trí hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, tham quan lớp học và nhận ưu đãi khi thuê phòng học lâu dài.

Liên hệ thuê phòng dạy học tại Hà Nội 0936 449 382
Liên hệ fanpage: Cho thuê phòng học

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hà Nội thuê phòng học cho nhóm học tiếng anh